CẢNH BÁO TỪ CHỐI BẢO HÀNH PIN LONGI KHÔNG MUA QUA CÁC KÊNH PHÂN PHỐI UỶ QUYỀN CỦA LONGI SOLAR

Longi Solar đưa ra cảnh báo đến người mua hàng không qua các kênh phân phối ủy quyền chính hãng:

“Thông báo chính thức

Kính gửi Quý Khách hàng,

Trong cam kết đảm bảo tiêu chuẩn cao về chất lượng sản phẩm và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng tại Thái Lan và Việt Nam, cũng như thúc đẩy một môi trường cạnh tranh công bằng trên thị trường địa phương, công ty chúng tôi đang áp dụng các biện pháp nghiêm ngặt để ngăn chặn việc đưa các linh kiện kém chất lượng hoặc không được phép vào thị trường địa phương:

1. Điều khoản bảo hành sản phẩm địa phương: Bảo hành sản phẩm sẽ không được tôn trọng đối với các mặt hàng mà mã vạch cho thấy không được mua qua các kênh phân phối địa phương được ủy quyền. Chúng tôi khuyến nghị mạnh mẽ người tiêu dùng nên thực hiện mua sắm qua các kênh chính thức địa phương để đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt, nhận được hỗ trợ sau bán hàng nhanh chóng và toàn diện, cũng như đảm bảo quyền lợi của họ.

Xin vui lòng liên hệ với đội ngũ bán hàng địa phương của chúng tôi nếu có bất kỳ câu hỏi nào.

Dưới đây là hai cách mà chúng tôi sẽ gợi ý để kiểm tra xem các linh kiện có đến từ các kênh phân phối địa phương được ủy quyền hay không và để đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt:

a. Kiểm tra chứng nhận xuất xứ do người bán cung cấp:

i. Nếu “Người xuất khẩu” là “Công ty TNHH Công nghệ Năng lượng Mặt trời LONGi” hoặc “Công ty TNHH Công nghệ Năng lượng Xanh Hainan LONGi”, các mô-đun đến từ Kênh Địa phương Được Ủy quyền. ii. Nếu “Người xuất khẩu” trên chứng nhận xuất xứ không phải là thực thể LONGi ở trên, chúng tôi rất vui lòng hỗ trợ bạn. Để hỗ trợ tốt hơn, vui lòng cung cấp số sê-ri trên tấm pin mặt trời và gửi cho đội ngũ bán hàng địa phương của LONGi. Chúng tôi sẽ kiểm tra và cung cấp phản hồi cho bạn trong vòng 3 ngày làm việc.

Phụ lục I: Cách kiểm tra người xuất khẩu trên chứng nhận xuất xứ.

b. Yêu cầu “CHỨNG CHỈ BẢO HÀNH” từ nhà cung cấp:

Đội ngũ LONGi THA/VNM có thể cung cấp “Chứng chỉ Bảo hành Chính thức” cho các kênh phân phối địa phương được ủy quyền ngay khi tàu rời bến.

Xin vui lòng yêu cầu chứng chỉ và bảo vệ quyền lợi của bạn, đồng thời kiểm tra kỹ xem chứng chỉ có bao gồm các thông tin sau: Người mua, Nhà cung cấp, Mẫu, Số hóa đơn và Số đơn hàng.

Phụ lục III: Mẫu “CHỨNG CHỈ BẢO HÀNH”.

2. Giám sát nhà phân phối nâng cao: Các nhà phân phối địa phương bị phát hiện nhập khẩu sản phẩm qua các kênh không được ủy quyền sẽ phải đối mặt với hậu quả nghiêm trọng. Sau khi xác minh, nhà phân phối sẽ bị loại trừ khỏi việc hưởng bất kỳ chính sách ưu đãi địa phương nào mà công ty chúng tôi cung cấp trong thời gian hai tháng. Biện pháp này được thiết kế để khuyến khích tuân thủ các hướng dẫn của công ty và đảm bảo tính hợp pháp của việc cung cấp sản phẩm.

3. Cơ chế báo cáo khuyến khích cho các giao dịch bán hàng không được phép: Nhằm nỗ lực chống lại các thực hành phân phối không hợp pháp, chúng tôi đang triển khai một chương trình thưởng báo cáo. Các nhà phân phối báo cáo về các giao dịch bán hàng không được phép của đồng nghiệp mà sau khi điều tra được xác minh sẽ được thưởng bằng phiếu quà tặng. Giá trị phần thưởng sẽ phụ thuộc vào các chi tiết của từng trường hợp. Sáng kiến này nhằm khuyến khích sự tham gia tập thể trong việc duy trì trật tự thị trường và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng và các nhà phân phối.

Các biện pháp này có hiệu lực ngay lập tức và được thực hiện với mục tiêu nuôi dưỡng sự phát triển lành mạnh của thị trường THAI/VNM, đảm bảo người tiêu dùng có quyền tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao nhất và đáng tin cậy. Chúng tôi xin thông cảm với bất kỳ sự bất tiện nào đối với các đối tác và người tiêu dùng của chúng tôi và mong nhận được sự thông cảm và hỗ trợ từ quý vị.

Xin hãy yên tâm, chúng tôi cam kết tiếp tục theo dõi hoạt động thị trường một cách chặt chẽ và cải tiến, nâng cao các chính sách của mình để phù hợp với sự phát triển của thị trường trong khi bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Chúng tôi yêu cầu các nhà phân phối và đối tác của chúng tôi đứng cùng với chúng tôi để ủng hộ các quy trình được cải thiện này. Cùng nhau, chúng ta có thể làm việc hướng tới việc phát triển một môi trường thương mại minh bạch và vững mạnh, mang lại lợi ích cho tất cả các bên liên quan.

Chúng tôi vô cùng biết ơn sự hiểu biết và hợp tác của bạn.

Sự hợp tác của bạn trong vấn đề này được đánh giá cao.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.